Civil Engineering CMU

ผลงานตีพิมพ์ย้อนหลัง คณาจารย์ภาควิชาวิศวกรรมโยธา

Export 199 results:
Sort by: [ Author  (Desc)] Title Type Year
A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z 
เนียมกลิ่น, ณัฐพร, & สัตโยภาส บุญส่ง (2004).   “คุณสมบัติทางวิศวกรรมการทางของยางผสมแอสฟัลต์ซีเมนต์และยางพารา”. เอกสารประกอบการประชุมวิชาการวิศวกรรมขนส่งแห่งชาติ ครั้งที่ 2.
เที่ยงบูรณธรรม, ปุ่น, กองบุญเทียม พันธ์ระวี, & อุดมศรี รังสรรค์ (2004).  ” A Stochastic Market Clustering Air Travel Demand Forecasting Model: Chiang Mai as Aviation Hub Scenarios “. บทความวิชาการของการประชุมวิชาการวิศวกรรมขนส่งแห่งชาติครั้งที่ 2.
เทพพิทักษ์, จีระพงศ์, & อุดมศรี รังสรรค์ (2002).  ” Evaluation Geometric Design of Highway Alignment Using Geometric Modulus “. บทความวิชาการของการประชุมวิชาการวิศวกรรมโยธาแห่งชาติครั้งที่ 8.
เจนศิริศักดิ์, สิทธา, สุมาลี เอกชัย, องกิตติกุล สุเมธ, & อุดมศรี รังสรรค์ (2009).  ”Concept for Development of National Freight Modeling for Thailand “. บทความวิชาการของการประชุมวิชาการวิศวกรรมโยธาแห่งชาติครั้งที่ 14.
อู่รอด, สิทธิธรรม, กันทวงศ์ อนุเขตต์, & อุดมศรี รังสรรค์ (2006).  ” The Applicationof Handheld GPS in Speed and Travel Time Surveys “. บทความวิชาการของการประชุมวิชาการวิศวกรรมขนส่งแห่งชาติครั้งที่ 3.
วงศ์ทะกัณฑ์, เอกฉัตร, กันทวงศ์ อนุเขตต์, ปักษาสวรรค์ สมพงษ์, & อุดมศรี รังสรรค์ (2006).  ” Mode Choice Model of Intercity Traveler “. บทความวิชาการของการประชุมวิชาการวิศวกรรมโยธาแห่งชาติครั้งที่ 11.
พิชยาพันธ์, ปรีดา, & สถิรเศรษฐทวี ดุษฎี (2010).  “เส้นทางระเบียงเศรษฐกิจอุดรธานี”. วารสารสภาอุตสาหกรรมจังหวัดอุดรธานี ฉบับที่ 3/2553. 46-51 .
พจนา, วรรณภา, & อุดมศรี รังสรรค์ (2007).  ”Population Opinion in Appropriates Chiang Mai Transit System “. บทความวิชาการของการประชุมวิชาการวิศวกรรมล้านนาครั้งที่ 1.
ประทุมทิพย์, เหมือนจิต, & อุดมศรี รังสรรค์ (2002).  Land use and Transportation Interaction Modeling : A Case Study of Chiang Mai Urban Area. บทความวิชาการของการประชุมวิชาการวิศวกรรมโยธาแห่งชาติครั้งที่ 8.
ธีรรัตนเขต, คงเดช, & อุดมศรี รังสรรค์ (2004).   ” Application of Multi‐Criteria Analysis for Evaluating the Alternative Mini‐bus Network in Chiang Mai City “. บทความวิชาการของการประชุมวิชาการวิศวกรรมโยธาแห่งชาติครั้งที่ 9.
ธีรรัตนเขต, คงเดช, กองบุญเทียม พันธ์ระวี, & อุดมศรี รังสรรค์ (2006).  ” Public Transport Rearrangement in Chiang‐Mai Urban Area “. บทความวิชาการของการประชุมวิชาการวิศวกรรมโยธาแห่งชาติครั้งที่ 11.
ธีรรัตนเขต, คงเดช, กองบุญเทียม พันธ์ระวี, ครุธาโรจน์ ยุทธกิจ, & อุดมศรี รังสรรค์ (2004).  ” Travel Characteristics and Mode Choice Behaviors of Chiang Mai Inter‐city Passengers“. บทความวิชาการของการประชุมวิชาการวิศวกรรมขนส่งแห่งชาติครั้งที่ 2.
ชูวุฒิยากร, ชาคริต, ธีรรัตนเขต คงเดช, อู่รอด สิทธิธรรม, & อุดมศรี รังสรรค์ (2005).  ”Relationship Between Trip Generation and Land Use: A Case Study in Chiang Mai Urban Area “. บทความวิชาการของการประชุมวิชาการวิศวกรรมโยธาแห่งชาติครั้งที่ 10.
ชูวุฒิยากร, ชาคริต, & อุดมศรี รังสรรค์ (2007).  ” Relationship Between Trip Generation and Land Use: A Case Study in Chiang Mai Urban Area”. บทความวิชาการของการประชุมวิชาการวิศวกรรมล้านนาครั้งที่ 1.