← หน้าหลัก
ค้นหา
-
ล็อกอิน
Civil Engineering CMU
รู้จักกับภาคโยธา
คณะผู้บริหาร
คณาจารย์
นักศึกษา
งานวิจัย
งานวิจัยคณาจารย์
หน่วยวิจัย
ติดต่อ
รู้จักกับภาคโยธา
ประวัติภาควิชา
คณะผู้บริหาร
คณาจารย์
เจ้าหน้าที่
ข่าวประกาศ
การบริการชุมชน
ศิษย์เก่า
เรื่องเล่าชาวแค้มพ์
นักศึกษา
หลักสูตรปริญญาตรี
หลักสูตรปริญญาโท
หลักสูตรปริญญาเอก
ฝึกงาน
ทุนการศึกษา
กิจกรรมนักศึกษา
ชีวิตในเชียงใหม่
โครงการแลกเปลี่ยน
หน้าหลัก
งานวิจัย
หน่วยวิจัย
งานวิจัยที่ตีพิมพ์
ฐานข้อมูลงานวิจัย
ค้นหาอาจารย์
ค้นหาอาจารย์ (การ์ด)
คำสำคัญงานวิจัย
ห้องปฏิบัติการ
แหล่งความรู้เพิ่มเติม
ติดต่อ
ดาวน์โหลดเอกสาร
ผังอาคาร
เอกสารการสอน
สื่อการสอน
คำสำคัญอื่น
การระบายน้ำ
การอัดตัวคายน้ำของดิน
การเดินทาง
กำลังวัสดุ
คอนกรีตผสมเถ้าลอย
คาน
จราจร
จังหวัดเชียงใหม่
ฐานราก
ดิน
ดินเหนียว
ถนน
น้ำ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ยานพาหนะ
ระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์
เถ้าลอย
เสาเข็ม
แบบจำลอง
แบบจำลองสารสนเทศอาคาร
แผ่นดินไหว
โปรแกรมคอมพิวเตอร์
ไฟไนต์เอลิเมนต์
BIM
ค้นหางานวิจัยผ่านคำสำคัญ
น้ำหนักบรรทุก
คำสำคัญจาก
ฐานข้อมูลงานวิจัย
ภาควิชาวิศวกรรมโยธา
การอัดตัวระบายน้ำของดินไม่เอกพันธุ์ที่มีสัมประสิทธิ์การอัดตัวได้เปลี่ยนแปลง ภายใต้น้ำหนักบรรทุกเพิ่มทีละน้อย
Consolidation of Non-Homogeneous Soil with Varied Coefficient of Compressibility
ชื่อผู้แต่ง:
นายกฤษพงศ์ วีระฤทธิพันธ์
อาจารย์ที่ปรึกษา:
รศ. สุเทพ นิ่มนวล
ปีการศึกษา:
2552
คำสำคัญ:
การอัดตัวระบายน้ำ
ดิน
น้ำหนักบรรทุก