← หน้าหลัก
ค้นหา
-
ล็อกอิน
Civil Engineering CMU
รู้จักกับภาคโยธา
คณะผู้บริหาร
คณาจารย์
นักศึกษา
งานวิจัย
งานวิจัยคณาจารย์
หน่วยวิจัย
ติดต่อ
รู้จักกับภาคโยธา
ประวัติภาควิชา
คณะผู้บริหาร
คณาจารย์
เจ้าหน้าที่
ข่าวประกาศ
การบริการชุมชน
ศิษย์เก่า
เรื่องเล่าชาวแค้มพ์
นักศึกษา
หลักสูตรปริญญาตรี
หลักสูตรปริญญาโท
หลักสูตรปริญญาเอก
ฝึกงาน
ทุนการศึกษา
กิจกรรมนักศึกษา
ชีวิตในเชียงใหม่
โครงการแลกเปลี่ยน
หน้าหลัก
งานวิจัย
หน่วยวิจัย
งานวิจัยที่ตีพิมพ์
ฐานข้อมูลงานวิจัย
ค้นหาอาจารย์
ค้นหาอาจารย์ (การ์ด)
คำสำคัญงานวิจัย
ห้องปฏิบัติการ
แหล่งความรู้เพิ่มเติม
ติดต่อ
ค่าบริการทดสอบวัสดุ
ดาวน์โหลดเอกสาร
ผังอาคาร
เอกสารการสอน
สื่อการสอน
คำสำคัญอื่น
การระบายน้ำ
การอัดตัวคายน้ำของดิน
การเดินทาง
กำลังวัสดุ
คอนกรีตผสมเถ้าลอย
คาน
จราจร
จังหวัดเชียงใหม่
ฐานราก
ดิน
ดินเหนียว
ถนน
น้ำ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ยานพาหนะ
ระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์
เถ้าลอย
เสาเข็ม
แบบจำลอง
แบบจำลองสารสนเทศอาคาร
แผ่นดินไหว
โปรแกรมคอมพิวเตอร์
ไฟไนต์เอลิเมนต์
BIM
ค้นหางานวิจัยผ่านคำสำคัญ
คันทาง
คำสำคัญจาก
ฐานข้อมูลงานวิจัย
ภาควิชาวิศวกรรมโยธา
การคาดคะเนการทรุดตัวของคันทางบนดินเหนียวอ่อนกรุงเทพที่ปรับเสถียรภาพด้วยเสาดินซีเมนต์
Settlement Prediction of Embankment on Soft Bangkok Clay Stabilized by Soil-Cement Columns
ชื่อผู้แต่ง:
จรุณชัย อินทร์สิงห์
อาจารย์ที่ปรึกษา:
รศ.ดร. ชิตชัย อนันตเศรษฐ์
ปีการศึกษา:
2549
คำสำคัญ:
กรุงเทพมหานคร
การทรุดตัว
คันทาง
ดินเหนียว
ถนน
พฤติกรรมปฏิสัมพันธ์ของดินกับท่อระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็กใต้คันทาง
Behavior of soil-RC pipe culvert interaction under road embankment
ชื่อผู้แต่ง:
อนุศักดิ์ บัวสา
อาจารย์ที่ปรึกษา:
รศ.ดร. ชิตชัย อนันตเศรษฐ์
ปีการศึกษา:
2548
คำสำคัญ:
คันทาง
ถนน
ท่อคอนกรีต
แผ่นดินทรุด